Dịch vụ soát xét và hoàn thiện sổ sách kế toán

Soát xét và hoàn thiện sổ sách kế toán là vấn đề luôn khiến nhiều doanh nghiệp phải khó khăn vì những sai sót kế toán mắc phải. Hiểu rõ khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải, Kế Toán Thuế MHT  cung cấp dịch vụ soát xét và hoàn thiện sổ sách kế toán, nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết những tồn đọng, vướng mắc về hồ sơ kế toán, điều chỉnh, bổ sung chứng từ thực tế cho phù hợp với thông tin quản lý và sổ sách kê khai thuế.

1. Nguyên nhân nào dẫn đến sổ sách kế toán doanh nghiệp bạn bị rối và thiếu chính xác?

  • Nhân viên kế toán nghỉ việc đột xuất, để lại công việc chưa kịp xử lý nên dẫn đến công việc bị chồng chéo lên nhau.
  • Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng, thương mại thường xuyên phát sinh lượng giao dịch và chứng từ hoá đơn lớn.
  • Doanh nghiệp mới thành lập thiếu ngân sách cho hệ thống kế toán.
  • Nguyên nhân đáng lo ngại nhất là thiếu nhân viên kế toán chuyên trách có trình độ chuyên môn, dẫn đến hệ thống sổ sách kế toán bị sai sót, việc quản lý cũng trở nên khó khăn và kéo theo những vướng mắc với Cơ quan thuế khi đến thời hạn quyết toán cuối năm.
  • Các thông tư, nghị định hay chính sách về pháp luật thay đổi thường xuyên, làm cho bộ phận kế toán không cập nhật kịp thời và thiếu chính xác.

Các nguyên nhân này làm cho doanh nghiệp rơi vào tình trạng khó khăn và tốn kém nhiều chi phí. Nắm được vướng mắc mà các doanh nghiệp đang gặp phải, Kế Toán Thuế MHT  cung cấp đến khách hàng “dịch vụ soát xét và hoàn thiện sổ sách kế toán” nhằm giải quyết kịp thời khó khăn về xử lý số liệu kế toán, giúp doanh nghiệp tập trung vào việc phát triển kinh doanh.

2. Các công việc của dịch vụ soát xét và hoàn thiện sổ sách kế toán tại Kế Toán Thuế MHT

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ soát xét và hoàn thiện sổ sách kế toán của Kế Toán Thuế MHT , nhân viên kế toán của chúng tôi sẽ thực hiện các công việc sau:

– Thu thập các báo cáo kế toán và các thông tin, số liệu từ nhân viên phụ trách của công ty.

– Kiểm tra việc ghi nhận các giao dịch và xem xét sự phù hợp của việc trình bày và công bố báo cáo tài chính do Công ty chuẩn bị theo Chuẩn Mực Kế Toán Việt Nam.

– Xác định và báo cáo các vấn đề và đề xuất điều chỉnh trên báo cáo tài chính. Soát xét những nội dung không nhất quán về mặt kế toán.

Bao gồm các chi tiết dưới đây:

+ Soát xét về việc ghi nhận giao dịch, hạch toán kế toán     

+ Soát xét các tình huống bất thường hoặc phức tạp mà có thể ảnh hưởng kết quả báo cáo      

+ Soát xét các giao dịch trọng yếu xảy ra ở gần cuối của kỳ báo cáo

+ Soát xét các bút toán mang tính trọng yếu      

+ Xem lại các thông tin liên lạc liên quan từ cơ quan quản lý nếu có

+ Đọc báo cáo tài chính để soát xét việc phù hợp với khuôn khổ báo cáo tài chính được áp dụng      

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện soát xét và hoàn thiện sổ sách kế toán, Kế Toán Thuế MHT  sẽ trao đổi thêm thông tin với quý khách hàng các vấn đề, nội dung liên quan đến kế toán, thuế, hoá đơn chứng từ trong hoạt động kinh doanh.

3. Giá trị mang lại cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ soát xét và hoàn thiện sổ sách kế toán tại Kế Toán Thuế MHT

Với tiêu chí trở thành Giải Pháp Hỗ Trợ Chuyên Môn – Hành Chính – Văn Phòng Toàn Diện” của các doanh nghiệp, Kế Toán Thuế MHT  mong muốn đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất:

  • Tôn trọng việc bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.
  • Hoàn thành công việc đúng thời hạn theo quy định.
  • Cung cấp kịp thời các số liệu và hồ sơ kế toán cần thiết cho khách hàng.
  • Tư vấn kịp thời các vấn đề liên quan đến chuyên môn.

Leave Comments

0909016787
 0909 01 6787