Dịch vụ tạm ngừng kinh doanh chuẩn Pháp lý năm 2021 – Chỉ 700.000đ

Trong nhiều điều kiện, nhiều hoàn cảnh khác nhau, Doanh nghiệp gặp khó khăn về kinh tế, liên quan vấn đề nhân sự hay thay đổi cơ cấu tổ chức kinh doanh thì lãnh đạo của doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định tạm ngừng kinh doanh là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Điều đó giúp doanh nghiệp tạm ngừng lại các mối quan hệ về lao động, tạm ngừng về Bảo hiểm xã hội hay tạm ngừng về các nghĩa vụ liên quan đến khai báo thuế, quyết toán thuế TNDN… nhằm cắt giảm những chi phí và các khoản thuế, phí khi hoạt động kinh doanh không diễn ra.

Như vậy, việc tạm dừng kinh doanh không làm chấm dứt sự tồn tại của doanh nghiệp, tạm ngừng là để phát triển. Tuy nhiên, pháp luật cũng quy định những mốc thời hạn nhất định cho việc tạm ngừng kinh doanh.

Kế Toán Thuế MHT  là thương hiệu hàng đầu về Dịch vụ doanh nghiệp tại Việt Nam luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và hỗ trợ cho nhu cầu của Doanh nghiệp.


Tổng PHÍ TRỌN GÓI dịch vụ tạm ngừng kinh doanh là 700.000đ

1. Những khoản phí nhà phải nộp nhà nước

  • 100.000đ lệ phí nộp hồ sơ và cấp giấy chứng nhận tạm ngừng kinh doanh ở Sở Kế Hoạch & Đầu Tư.

2. Phí dịch vụ của Kế Toán Thuế MHT

  • 600.000đ phí dịch vụ tạm ngừng kinh doanh của Kế Toán Thuế MHT  bao gồm soạn hồ sơ, nộp và nhận giấy chứng nhận tạm ngừng kinh doanh ở Sở Kế Hoạch & Đầu Tư; giải trình và hoàn tất thủ tục tạm ngừng kinh doanh với Cơ quan Thuế chủ quản tại địa phương.

Tổng thời gian tạm ngừng kinh doanh chuẩn Pháp lý năm 2020 là 4 ngày

Các lý do tạm ngưng kinh doanh

  • Trong điều kiện ngày nay, nhất là đối với nền kinh tế Việt Nam hội nhập, phát triển cùng với sự biến động của nền kinh tế thế giới tác động mạnh đến Việt Nam. Các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng gặp nhiều khó khăn. Đa số các doanh nghiệp mới đăng ký thành lập công ty có vốn đầu tư nhỏ, gặp sự biến động ngoài dự kiến ban đầu, nên phải tạm ngừng kinh doanh.
  • Bên cạnh sự ảnh hưởng biến động của nền kinh tế hội nhập, sự sản xuất kinh doanh ngày một đa dạng, phong phú, ngày càng có nhiều ngành nghề mới, lĩnh vực mới, nhiều ngành nghề kinh doanh mở ra. Sau một thời gian thành lập và đi vào hoạt động, doanh nghiệp thấy hoạt động hiện tại hiệu quả thấp, nên thông báo với cơ quan thuế tạm ngừng hoạt động (để không phải làm các thủ tục hành chính thuế), nhằm tìm kiếm cơ hội mới, đầu tư vào ngành nghề kinh doanh khác, lĩnh vực khác và quay trở lại hoạt động.
  • Lý do về bộ phận công ty , cơ cấu công ty có sự thay đổi, phải chuyển địa điểm công ty.
  • Khi mà công ty không muốn kinh doanh trên thị trường nữa nhưng chưa muốn giải thể doanh nghiệp mà tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới;
  • Chủ doanh nghiệp tạm ngưng hoạt động sau đó làm các thủ tục chấm dứt hoạt động, sau đó thành lập doanh nghiệp mới để tìm kiếm cơ hội kinh doanh ngành nghề khác, lĩnh vực khác hiệu quả hơn. Đây là sự linh động trong chuyển đổi ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh, địa bàn kinh doanh của khu vực kinh tế tư nhân trong cơ chế thị trường.

Cảnh báo quan trọng từ Kế Toán Thuế MHT : Kế Toán Thuế MHT am hiểu Luật doanh nghiệp trong mối liên hệ với các Luật Thuế, Kế toán, Lao động, Bảo hiểm… sẽ giúp doanh nhân có cái nhìn toàn cảnh về hoạt động của doanh nghiệp mình. Với hơn 14 năm kinh nghiệm làm kinh doanh và tích lũy kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực Tư vấn Thuế – Dịch vụ Kế toán. Kế Toán Thuế MHT đã phải thường xuyên giải quyết, khắc phục nhiều RẮC RỐI của các công ty bị XỬ PHẠT VI PHẠM về Thuế do “QUÊN” thực hiện các việc phải làm ngay sau khi hoàn tất thủ tục tạm ngừng kinh doanh, do đó Kế Toán Thuế MHT cam kết hỗ trợ thực hiện HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ cho khách hàng.


Tại sao Doanh nghiệp nên chọn dịch vụ tạm ngừng kinh doanh?

  • Doanh nghiệp sẽ được tiến hành các công viêc kinh doanh của công ty chính mình sau một thời hạn nhất định nếu như doanh nghiệp tuân thủ các quy định của pháp luật thì doanh nghiệp vẫn có thể tiến hành kinh doanh bình thường trong công ty mà không bị đưa ra bởi bất kỳ hạn chế nào của cơ quan nhà nước đối với doanh nghiệp.
  • Doanh nghiệp không bị đưa ra bất kỳ chế tài nào trong doanh nghiệp: nghĩa là sẽ không bị cơ quan nhà nước đưa ra bất cứ yêu cầu nào để doanh nghiệp của bạn thực hiện, bởi vì việc tạm ngừng kinh doanh không làm phát sinh ra sự ảnh hưởng xấu gì tới hoạt động pháp lý của doanh nghiệp. Nhưng trong thời gian tạm ngừng kinh doanh, doanh nghiệp vẫn có nghĩa vụ thanh toán nghĩa vụ tài chính với cơ quan nhà nước, các khoản nợ và hoàn thành nghĩa vụ hợp đồng với khách hàng và người lao động.
  • Tạm ngừng kinh doanh giúp cho doanh nghiệp có thời gian dài trong việc có thời gian để giải quyết các công việc của công ty mình một cách nhanh chóng hoặc cân nhắc xem sau khi tạm ngừng kinh doanh thì doanh nghiệp của bạn sẽ tiến hành các hình thức kinh doanh gì hay doanh nghiệp nên thực hiện việc làm giải thể công ty hay không hay là tìm kiếm một cơ hội trong lĩnh vực kinh doanh khác tạo ra sự năng động trong việc tìm kiếm thị trường.

CAM KẾT dịch vụ của Kế Toán Thuế MHT  

  1. KHÔNG PHÁT SINH thêm chi phí khác.
  2. Tư vấn miễn phí, chuyên nghiệp, chuẩn pháp lý và tận tình.
  3. Cam kết đúng hẹn, tiết kiệm thời gian.
  4. Giao GPKD và con dấu MIỄN PHÍ TẬN NHÀ.

Khách hàng KHÔNG phải đi lên sở KHĐT, KHÔNG phải đi công chứng ủy quyền, KHÔNG phải chứng thực CMND/ Hộ chiếu.

Leave Comments

0909016787
 0909 01 6787